Các Loại Hình Nhà Ở Trong Khu Đô Thị ZEITGEIST

Nhà Bè đang từng bước trở thành khu vực kinh tế sầm uất, sôi động với điểm nhấn là đô thị thông minh kiểu mẫu, hạ tầng hiện đại. Trong vài năm nữa, Nhà Bè sẽ đón nhận sự hiện diện của khu đô thị ZEITGEIST có quy mô 350 ha do chủ đầu tư GS E&C Hàn Quốc đầu tư và phát triển.  Dự án bao gồm các loại hình nhà ở: Shophouse, nhà phố, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.

Nằm ngay cửa ngõ Nam Sài Gòn, trong lộ trình chuyển mình lên quận trước năm 2025, với sự phát triển của hệ thống hạ tầng và sức bật của nền kinh tế, Nhà Bè đang từng bước trở thành khu vực kinh tế sầm uất, sôi động với điểm nhấn là đô thị thông minh kiểu mẫu, hạ tầng hiện đại cùng chất lượng sống được nâng cao một cách toàn diện.

Trong vài năm nữa, Nhà Bè sẽ đón nhận sự hiện diện của khu đô thị ZEITGEIST có quy mô 350 ha do chủ đầu tư GS E&C Hàn Quốc đầu tư và phát triển – đây sẽ là biểu tượng thịnh vượng tại khu Nam sánh ngang Phú Mỹ Hưng. Hiện tại, phân khu 1.1 – zeit RIVER COUNTY 1 – của dự án đã được triển khai xây dựng hạ tầng.

Khu đô thị ZEITGEIST được quy hoạch thành nhiều phân khu cao và thấp tầng. Dự án bao gồm các loại hình nhà ở: Shophouse, nhà phố, biệt thự đơn lập và biệt thự song lập.

Căn hộ thương mại (Shophouse)

Shophouse là nhà phố thương mại tọa lạc ở các vị trí mặt tiền đắc địa của dự án. Căn hộ thương mại là căn hộ kết hợp với cửa hàng hàng ở vị trí tầng trệt của các tòa tháp căn hộ. Đây là sản phẩm vừa để ở và lại có lợi thế để kinh doanh dịch vụ nên chính vì vậy mà sản phẩm shophouse luôn luôn được khách hàng quan tâm nhiều nhất.

Shophouse là loại hình phù hợp cho cư dân lựa chọn căn nhà vừa để sinh sống vừa làm tụ điểm kinh doanh. Bên cạnh đó, Shophouse được chủ đầu tư GS E&C đến từ Hàn Quốc thiết kế xây dựng từ 2 tầng giao nhà hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong trong với thiết kế sang trọng và hiện đại. Do có vị trí ngay mặt tiền đường chính của dự án, nơi cư dân thường xuyên ra vào, là cửa ngõ của khu đô thị ZEITGEIST nên Shophouse rất tốt cho việc kinh doanh mua bán hoặc mở văn phòng công ty.

Cổng chào ZEITGEIST Nhà Bè

Tập đoàn GS E&C sắp cho ra mắt nhà phố thương mại Shophouse ZEITGEIST nằm trong tổng thể dự án ZEITGEIST Nhà Bè với quy mô lên tới 349 hecta. Shophouse tọa lạc tại những vị trí đẹp và đặc địa của dự án thường là mặt đường lớn rất thuận lợi cho việc đi lại cũng như tiện cho việc kinh doanh mua bán và có thể làm văn phòng hoặc công ty. Do số lượng có hạn trong khi nhu cầu cho loại hình nhà ở này lại khá cao, giá trị của căn hộ thương mại càng lúc càng được nâng cao. Hơn nữa, đầu tư cho thuê shophouse tại zeit RIVER COUNTY 1 lên tới 12%/năm an toàn lợi nhuận cao không rủi ro.

Townhouse (Nhà phố)

Nhà Phố ZEITGEIST Nhà Bè bao gồm nhiều diện tích đa dạng phong phú có diện tích điển hình: 7 x 18m. Nhà Phố ZEITGEIST Nhà Bè được thiết kế liền kề bao gồm 1 trệt 3 lầu được thiết kế hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong, trang hoàng theo phẩm vị và phong cách của cư dân, lối kiến trúc và thiết kế sang trọng với tiêu chuẩn 5 sao.

Phối cảnh nhà phố (Townhouse) ZEITGEIST

Dự án với vị trí đắc địa kết hợp với hệ thống giao thông vô cùng thuận lợi, Dự án còn có lợi thế nằm sát với KĐT Phú Mỹ Hưng với các dịch vụ và tiện ích  cơ sở hạ tầng hoàn hảo kết nối với trục đường giao huyết mạch giúp cho cư dân tương lai dễ dàng kết nối với các quận huyện và các tỉnh xung quanh vô cùng nhanh chóng.

Nhà phố ZEITGEIST Nhà Bè còn nổi bật với những dịch vụ và tiện ích vượt trội như hồ bơi với công viên liên hoàn, khu thể thao và làm đẹp với Spa và phong Gym sang trọng hiện đại, công viên cây xanh rộng lớn với khu vực vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em, khu vực tổ chức tiệc BBQ,…

Đặc biệt dự án nhà phố zeit RIVER COUNTY 1 Nhà Bè được chủ đầu Tư GS E&C Hàn Quốc rất chú trọng cho không gian cây xanh, hồ cảnh quan nhân tạo giúp cho không gian dự án luôn luôn thông thoáng xanh mát với môi trường sống trong xanh thoáng mát, yên bình là điểm nhấn của dự án giúp cho không gian luôn luôn được trong lành – xanh mát.

Biệt thự đơn lập (Single Villa)

Biệt thự đơn lập có view sân vườn và view công viên thoáng mát, kiến trúc hiện đại, thiết kế mang phong cách hiện đại, không gian các tầng linh hoạt, thiết kế 1 trệt 2 lầu và sân thượng, được bàn giao hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong.

Các căn biệt thự đơn lập ZEITGEIST Nhà Bè được xây dựng với chiều cao 3,5 tầng, thiết kế có sân vườn rộng bao quanh nhà, có gara để xe rộng, sân vườn thoáng mát mang đến không gian sống trong lành, thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình.

Biệt thự đơn lập (Single Villa) ZEITGEIST

Biệt thự đơn lập ZEITGEIST thiết kế hài hòa với không gian xung quanh, kiến trúc hiện đại sang trọng. Tất cả các căn điều được bàn giao hoàn thiện bên ngoài và thô bên trong. Đây là một trong những điều khác biệt mà chủ đầu tư mang đến cho khách hàng, giúp khách hàng có thể tự lên ý tưởng thiết kế, trang trí cho tổ ấm của mình theo cách hoàn hảo nhất.

Biệt thự ZEITGEIST Nhà Bè sở hữu hệ thống tiện ích đẳng cấp và hiện đại bậc nhất, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, điền viên và tiêu chuẩn sống quốc tế. Với mức giá tương xứng với những giá trị mà khu ZEITGEIST Nhà Bè mang lại, chủ nhân các căn biệt thự có thể khẳng định được giá trị, địa vị xã hội cũng như kết nối tạo nên một cộng đồng cư dân thượng lưu, hội tụ những doanh nhân thành đạt, những người thành công tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và chất lượng.

Biệt thự song lập (Semi-detached Villa)

Biệt thự song lập tại ZEITGEIST được chủ đầu tư thiết kế chau chuốt tỉ mỉ đến từng đường nét và chi tiết nhỏ giúp cho căn nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp. Với dòng sản phẩm này Chủ đầu tư đang hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập khá trở lên.

Biệt thự Song lập ZEITGEIST Nhà Bè chia làm 2 loại chính:

Biệt thự song lập (Semi-detached Villa)

Với tính năng riêng tư cao hơn nhà phố, những căn biệt thự song lập sở hữu không gian rộng rãi, thoáng đãng, ngập tràn không gian và ánh sáng tự nhiên. Bên cạnh đó với lối thiết kế không gian sống tinh tế, linh hoạt cũng sẽ đáp ứng nhu cầu cao của những gia đình sống hiện đại.

Tất các căn biệt thự Song lập dự án zeit RIVER COUNTY 1 Nhà Bè được chủ đầu tư chăm chút từng mọi khía cạnh là sự hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại hài hòa với thiên nhiên với không gian trong lành xanh mát cùng với những dịch vụ và tiện ích đẳng cấp 5 sao.

Các dịch vụ và tiện ích của loại hình biệt thự song lập bao gồm:

Dự án biệt thự Song lập zeit RIVER COUNTY 1 tạo nên một môi trường sống với không gian thoáng mát trong lành với dịch vụ và tiện ích hoàn hảo một chuẩn mực đẳng cấp về “cuộc sống thượng lưu”.

Xem thêm:

Cảm ơn bạn đã quan tâm dự án zeit RIVER COUNTY 1.

Relate News & Events

Trường Quốc tế Chadwick TP Hồ Chí Minh (CISH) sẽ được xây dựng trên khu đất rộng 3,4 ha do… read more
Chiều 11/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM - Ban vận động, tiếp nhận và phân phối… read more
Phòng khách là không gian quan trọng, đó không chỉ đơn giản là nơi gặp gỡ, diễn ra các hoạt… read more
Do tác động bởi môi trường và chất lượng không khí đang ngày bị mất cân bằng tại các đô… read more
Diện tích dành cho các công viên, vườn cây, thậm chí là một góc sân nhỏ đang ngày càng eo… read more
Phong cách Scandinavian (Phong cách Bắc Âu) được đánh giá là xu hướng thiết kế nội thất tương lai nhờ… read more
Từ khi ra mắt, đô thị thông minh ZEITGEIST đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu… read more
Ngoài các yếu tố cơ bản như vị trí vàng, chủ đầu tư uy tín, giá trị sở hữu gia… read more
Ngày nay các “ông lớn” trong ngành bất động sản cao cấp không chỉ đầu tư vào vị trí vàng,… read more
Đứng trước nhiều biến động về kinh tế và thách thức của thị trường, bất động sản vẫn luôn là… read more
Đó là khu đô thị mang tên ZEITGEIST của nhà đầu tư VGSI thuộc Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc… read more
Nhà máy điện LNG Long An I & II có diện tích khoảng 90 hecta, đặt trong Khu Dịch vụ… read more
Hạ tầng giao thông tiềm năng Những năm qua, phía nam TP.HCM tăng nhanh phương tiện cá nhân, giao thông… read more
Huyện Nhà Bè đang thực hiện nhiều biện pháp để hiện thực hóa quyết tâm lên quận vào năm 2025,… read more
Đô thị hóa với nhiều thành tựu đã tạo nên diện mạo tươi sáng cho các đô thị tại Việt… read more
Đô thị thông minh (Smart City) là mô hình thành phố ứng dụng công nghệ thông tin, trí tuệ nhân… read more
Mẫu thiết kế Dự án Khu Đô thị ZEITGEIST Nhà Bè được tô điểm một cách tinh tế. Với sự… read more
Tiện ích về cuộc sống trong những căn hộ cao cấp được trang bị thiết bị hiện đại, tận hưởng… read more
Cùng với vị trí cửa ngõ, hướng ra bên ngoài, thì bên trong khu đô thị, tất các căn biệt… read more
Ý tưởng đô thị sinh thái thông minh với không gian xanh, ứng dụng công nghệ tiên tiến, thân thiện… read more
Trong lĩnh vực bất động sản, vị trí “vàng’ luôn là một trong những yếu tố quan trọng khi quyết… read more
Làm thế nào để biết một dự án bất động sản là hạng sang hay không? Nhìn vào giá bán,… read more
Phòng tắm đẹp sẽ giúp cho căn nhà của chúng ta càng thêm khang trang và cũng là không gian… read more
Dù bạn đang ở căn hộ, biệt thự hay nhà phố; thì vấn đề an ninh luôn là tiêu chí… read more
Theo Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và đầu tư, 4 tháng đầu năm 2019, số vốn… read more
Dự án ZEITGEIST là khu đô thị khép kín của GS E&C tại Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Có tổng… read more
Sự gia tăng nhà ở khu vực trung tâm thành phố khiến người dân ở đô thị ngày càng có… read more
Để hướng đến một khu đô thị thông minh, thì việc xây dựng các căn nhà thông minh là những… read more
Giá trị gia tăng của thị trường bất động sản luôn nằm ở vị trí địa lý và cơ sở… read more
Dự án ZEITGEIST mang đậm phong cách châu Á nhưng vẫn tiếp thu trọn vẹn tinh hoa của thế giới… read more
Phong cách nhiệt đới – Tropical style là một trong những phong cách được ưa chuộng của các gia đình… read more
Từ thập niên 1960, Trái Đất bắt đầu có những dấu hiệu suy thoái môi trường ngày càng trầm trọng.… read more
Nhà Bè đang trong giai đoạn chuyển mình từ huyện lên cấp quận. Chính quyền địa phương đang từng bước… read more
Trong quá trình quy hoạch, xây dựng và phát triển, Tp.HCM đã có một số công trình đô thị hiện… read more
Tp.HCM là thành phố kinh tế lớn trong khu vực và luôn có tốc độ phát triển nhanh chóng. Vì… read more
Khu đô thị ZEITGEIST mang phong cách linh hoạt và phù hợp với nhiều loại hình bất động sản hiện… read more
Hệ thống quản lý nhà thông minh là căn nhà được trang bị hệ thống tự động hiện đại vào… read more
Trong thời gian tới, Nhà Bè tập trung phát triển theo hướng đô thị bền vững, phù hợp với chủ… read more
Tập đoàn GS E&C đã đạt được thỏa thuận với chính phủ Singapore trong dự án xây dựng một Trung… read more
Vì sao nói dự án ZEITGEIST Nhà Bè là dự án có thiết kế thông minh toàn diện? Với phương… read more
“Đô thị thông minh” được hình thành từ năm 2009 bởi tập đoàn IBM, Hoa Kỳ. Hiện nay, các quốc… read more
Ở khu Nam Nhà Bè hiện nay có nhiều dự án bất động sản đang trong quá trình xây dựng… read more
TBCKVN - Theo số liệu từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), chỉ trong 4… read more
Phong cách thiết kế tân cổ điển được rất nhiều kiến trúc sư ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như… read more
Không chỉ khan hiếm nguồn cung chào bán trên thị trường trong Q1/2020 thấp so với cùng kì năm ngoái… read more
Cùng với sự phát triển của công nghệ và nhu cầu trở về lối sống xanh thuần khiết, các nhà… read more
zeit RIVER COUNTY 1 thuộc Đô thị đẳng cấp mới ZEITGEIST, là công trình ghi dấu bước chuyển mình của… read more
Theo thông tin chia sẻ từ Công ty TNHH Đường cao tốc Seoul-Munsan, “Tiến độ xây dựng của tuyến Đường… read more
Tại zeit RIVER COUNTY 1 chúng tôi mang đến cho cộng đồng cư dân những phút giây thư giãn hòa… read more
Với kinh nghiệm và thế mạnh công nghệ trong lĩnh vực BĐS, chủ đầu tư VGSI sẽ mang đến cho… read more
Làm sao để bảo dưỡng ngôi nhà của bạn luôn mới khi giá trị ngôi nhà là tài sản đầu… read more
Giữa nhiều cao ốc căn hộ mọc lên khắp nơi, zeit RIVER COUNTY 1 đại diện cho hướng đi riêng,… read more
Công nghệ xanh và sống xanh đang dẫn đầu kỷ nguyên số. Lối sống gần gủi với môi trường là… read more
Theo nguồn tin từ tập đoàn GS E&C, công ty đã phát triển hệ thống Smart Home ( Ai) cho… read more
TP.HCM, Ngày 03 tháng 07 năm 2020 - Tại khách sạn Park Hyatt Saigon, đại diện Ban lãnh đạo Chủ… read more
Sở Xây Dựng TP.HCM cho rằng nên dừng việc giao chủ đầu tư thu 2% phí bảo trì phần sở… read more
Đầu tư hạ tầng nghìn tỷ, khu Nam vươn mình với các dự án hiện đại Hồ Chí Minh đang… read more
Nhiệm kỳ 2020-2025, Nhà Bè sẽ khai thác mọi nguồn lực để xây dựng huyện này thành quận có cơ… read more
Vào tháng 4 vừa qua, dự án hầm chui nút giao Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hưu Thọ chính thức… read more
Tập đoàn GS E&C Hàn Quốc ra thông báo chính thức sẽ khai trương mở bán khu căn hộ Daegu… read more
Cheongra Hills Xì là dựa án căn hộ tái xây dựng tọa lạc tại Quận Namsan 4-5 thuộc Daegu. Quy… read more
Trải nghiệm không gian thực tế cùng những tiện ích lý tưởng cho không gian sống đẳng cấp tại ANSAN… read more
Đại diện công ty GS E&C cho biết họ đã tiếp quản 2 công ty sản xuất nhà tiền chế… read more
Ngày 12 tháng 01 vừa qua, chủ đầu tư VGSI công ty con của tập đoàn GS Hàn Quốc đã… read more
Do nhu cầu gia tăng sử dụng xe điện trong và ngoài nước ngày càng lớn mạnh. Công ty GS… read more
Hôm nay, ngày 27 tháng 12 năm 2019 đại diện công ty Việt Nam GS Industry – Ông Kim Bo-in… read more
Bên cạnh các dự án hạ tầng giao thông, GS E&C còn phát triển khu đô thị hiện đại quy… read more
Việc chậm phê duyệt các dự án cũng như hạn chế tín dụng bất động sản… là một trong những… read more
Zeitgeist có quy mô 349ha, sở hữu vị thế đắc địa, hướng đến trở thành đô thị thông minh, tiện… read more
Theo số liệu từ Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), chỉ trong 4 tháng đầu… read more